Mô tả công việc
- Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định;
- Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage;
- Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng;
- Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng;
- Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ;
- Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ;
- Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu;
- Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài