Mô tả công việc
- Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.
Quản lý đặt chỗ
- Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
- Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.
Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.
Giữ gìn không gian lễ tân
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- 14:00 – 22:00
- Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài