Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc với khách trong thẩm quyền
- Tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn
- Hoàn thành các thủ tục giấy tờ sổ sách
- Xuất hoá đơn VTA cho khách
- Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn 3 sao, năng động và chuyên nghiệp.
- Ăn ca tại khách sạn, có hỗ trợ thêm ăn trực ca đêm
- Thưởng lợi nhuận, các chế độ phúc lợi khác theo chế độ của Công ty.
- Cơ hội làm việc ổn định lâu dài
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Lễ tân: Nam/ nữ tuổi 20-35
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Biết tin học văn phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên nghành khách sạn du lịch là một lợi thế
- Giao tiếp được ngoại ngữ là một lợi thế (tiếng Anh- tiếng Trung)
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài