Mô tả công việc
-Chuẩn bị set up, đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
-Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng
-Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện
-Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách
-Dọn dẹp bàn ăn và thay khăn trải bàn và các dụng cụ mới cho khách
-Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
-Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách.
-Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách.
-Bố trí bàn, kiểm tra bàn, quan sát khách, hướng dẫn nhân viên bưng bê, phục vụ trong nhà hàng bằng thị phạm trực tiếp.
-Hỗ trợ nhân viên làm việc cùng ca hoặc Tổ trưởng tổ bếp
-Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Chăm chỉ, Nhiệt tình
- Chấp nhận sinh viên (thực tập tối thiểu 6-9 tháng), có lương, ăn ca, hỗ trợ dấu thực tập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8tr + thưởng
- Ăn ca tại khách sạn
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN… và các chính sách phúc lợi vượt trội khác
- Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài