Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc tại Ngân hàng
- Tiếp nhận và chuyển phát công văn/thư/bưu kiện/fax được chuyển đến Ngân hàng và chuyển tiếp đến các cá nhân/đơn vị trong ngày
- Thực hiện công tác lễ tân trong các hội nghị, hội thảo, sự kiện
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp; Quản lý các trang thiết bị phục vụ hội họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chánh Văn Phòng
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn; cao 1m60 trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các Chuyên ngành
- Hiểu biết và nắm vững các quy định/quy trình về lễ tân/ nghiệp vụ khách sạn;
- Tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng trình bày rõ ràng, mạch lạc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu ( không thường xuyên)Giao tiếp tốt;
- Khả năng quan sát, đánh giá chi tiết tổt
- Chăm chỉ, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài