Mô tả công việc
- Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.
- Trả lời điện thoại hoặc chuyển máy khi có điện thoại gọi đến CLB
- Luôn sử dụng ngôn ngữ và lời nói thân thiện với khách hàng trong khi làm nhiệm vụ và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách kịp thời và hiệu quả.
- Cung cấp lời khuyên cho người chơi về loại hình và chức năng trò chơi máy.
- Sử dụng giọng nói vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và cố gắng lấy thông tin khách hàng càng nhiều càng tốt (chẳng hạn như những điều họ thích và không thích, loại trò chơi họ thích chơi, công việc của họ là gì?, cư dân hay khách du lịch, tần suất chuyến du lịch của họ, v.v.)
- Phổ biến tất cả các chương trình khuyến mãi trong phạm vi CLB và tham gia tích cực vào tất cả các sự kiện. Đọc các chương trình bốc thăm may mắn diễn ra tại ClB
- Duy trì mối quan hệ tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt Excel
- Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng.
- Làm việc theo ca, mỗi ca 8h30p, nghỉ trong ca 100p, tháng OFF 6 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip và Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài