Mô tả công việc
• Dọn dẹp và set up bàn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Đảm bảo vệ sinh chung và vệ sinh khu vực mình phục vụ.
• Nhận khách và hướng dẫn khách vào bàn.
• Tư vấn cho khách và lấy order từ khách.
• Chăm sóc, hỏi thăm mức độ hài lòng của khách hàng.
• Nhận đồ ăn từ bếp theo đúng order khách và bưng món ra cho khách.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Phục vụ tại các Nhà hàng, Khách sạn.
• Ngoại hình ưa nhìn, đam mê với lĩnh vực F&B.
• Địa điểm làm việc: Nhà hàng Nhật Bản Robata AN- Lot M- Bar, Khu Phức Hợp Hikari, Lô A11, A12, A16, Đường Tạo Lực 4, Đường XT1A và đường NT8, Khu Đô Thị Mới, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:45:02
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài