Mô tả công việc
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng
- Tiếp nhận order từ khách hàng và chuyển order cho bếp
- Kiểm tra các món ăn, đồ uống trước khi phục vụ khách đảm bảo về mĩ quan và đủ gia vị đi kèm
- Phục vụ khách hàng theo thực đơn đã chọn đảm bảo phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Dọn dẹp bàn ăn và set up bàn ăn mới
- Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 5 - 6tr/tháng tùy theo kinh nghiệm + Service Charge
- Ăn ca 2 bữa tại nhà hàng
- Phụ cấp ca gãy 500k/tháng
- Tuần được nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng các chế độ đào tạo nâng cao năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty như các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và của Công ty
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ, tuổi từ 18 trở lên
- Làm được ca gãy: 10h-14h và 17h30-22h
- Ưu tiên được đào tạo qua nghiệp vụ bàn
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, xác định làm việc gắn bó lâu dài
- Địa điểm làm việc: Khách sạn My way – Số 2 ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài