Mô tả công việc
- Đón tiêp khách hàng đến giao dịch và sử dụng dịch vụ tại BIM Gallery Lounge
- Tư vấn phục vụ đồ ăn và đồ uống theo yêu cầu của khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh chung theo tiêu chuẩn của BIM Gallery
- Báo cáo công việc hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + phụ cấp bữa ăn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn BIM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Giao tiếp, tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài