Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty, xử lý hồ sơ giấy tờ chuyển phát nhanh.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
- Tham gia và hỗ trợ các khâu tiếp khách, hội nghị.
- Làm việc xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì theo sự đăng kí, các ca xoay như sau:
- Ca hành chính: 8h00 - 17h00
- Ca sáng: 6h30 - 13h30
- Ca chiều tối: 13h30 - 21h00
- Trung tâm dịch vụ Viettel, số 1 Phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Chiều cao từ 1m63 trở lên, ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, thân thiện, trung thực.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm 9.000.000vnđ/tháng + Lương thưởng lễ, tết, tháng 13, tăng lương định kỳ => Thu nhập 9.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao Động.
- Làm thêm giờ, lễ tết đều được hưởng 150% - 200% - 300% lương.
- Thử việc nhận 100% Lương
- Được trainning thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng hoặc chuyển đổi sang các vị trí khác tại tập đoàn.
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài