Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc.
- Nghe, nhận và chuyển cuộc gọi từ tổng đài điện thoại của Công ty.
- Gửi và nhận fax
- Thông báo giờ giấc làm việc, họp kịp thời, rõ ràng, đầy đủ.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, tiếp khách của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm (Kế hoạch mua sắm, lên chi phí dự kiến, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm).
- Theo dõi và thực hiện thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng và khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị các vật phẩm, các đồ lễ cúng theo quy định của Công ty và khi có yêu cầu
2. Công việc văn thư
- Tiếp nhận công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ khi có yêu cầu
- Cấp số GCN, scan và lưu trữ trên server;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu hành chính.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng các công việc được giao khi có yêu cầu
- Phối hợp với nhân viên trong phòng tổ chức các hoạt động cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 02 năm trở lên làm công tác Lễ tân - Văn thư
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Làm việc nhóm và độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài