Mô tả công việc
• Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam.
- Lương 33k-60k/h + thưởng, phụ cấp + thưởng (tháng/quý/năm tùy theo KQKD); lễ tết x3 x4 lần lương (Thu nhập từ 10-20tr/tháng trở lên)
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Nữ: cao trên m6, nặng trên 50kg, ngoại hình cân đối
- Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Đáp ứng được ca làm: 17h30-22h30; ...
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0967958264 (Vân - tuyển dụng nhà hàng)
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài