Mô tả công việc
- Ra phiếu nhập kho thành phẩm/ bán thành phẩm, chuyển về cho bộ phận yêu cầu. Hoàn tất chứng từ/ thủ tục nhập kho.
- Ra phiếu xuất kho thành phẩm/ bán thành phẩm theo yêu cầu
- Yêu cầu bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng thành phẩm hoặc bán thành phẩm trước khi xuất kho.
- Ra phiếu giao hàng thành phẩm chuyển bộ phận giao hàng.
- Hoàn tất hồ sơ, chứng từ xuất kho theo quy trình, quy định và hướng dẫn công việc.
- Báo cáo nhập - xuất kho định kỳ và báo cáo đánh giá chất lượng thành phẩm hàng tháng.
- Kiểm tra và ghi nhận thông tin về tình trạng bán thành phẩm/ thành phẩm tại từng vị trí lưu giữ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo số liệu chênh lệch tồn kho hệ thống và thực tế bằng 0.
- Hồ sơ, chứng từ nhập - xuất kho chính xác.
- Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Logistic, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc có liên quan.
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Biết sử dụng phần mềm,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lạc Hồng - công ty phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy thi công công trình tại Việt Nam.
Chúng tôi mong muốn trở thành đại lý độc quyền số 1 tại Việt Nam về phân phối máy móc công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với vai trò ấy, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm cho các đại lý, doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp Việt Nam, cùng với các đại lý phân phối mang thương hiệu Lạc Hồng trên khắp các tỉnh thành miền Bắc. Chúng tôi khẳng định chúng tôi muốn trở thành đại lý phân phối các loại máy công nghiệp