Mô tả công việc
- Quản lý công việc hành chính văn phòng
- Theo dõi và cấp phát vật tư, văn phòng phẩm, đồng phục cho cửa hàng, kho, văn phòng
- Chịu trách nhiệm mua sắm vật tư, văn phòng phẩm cho công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách vật tư từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông, Chương Mỹ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:35:02