Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ:
- Phụ trách công việc “Bảo đảm chất lượng dịch vụ tại các CHXD”, gồm: giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, nội quy,… tại các CHXD, nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán chi phí của các CHXD.
- Công tác hồ sơ pháp lý cho các CHXD (Có bằng cấp/chứng chỉ về Luật là một lợi thế).
- Phụ trách công tác đầu tư, mua sắm thường xuyên của công ty.
- Quản lý fanpage, website công ty, chuẩn bị phòng họp trực tuyến khi có yêu cầu.
- Lưu trữ và bảo quản các giấy tờ, chứng chỉ PCCC, CHCN, BVMT của CBNV
- Công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng và Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Nam/nữ tuổi trên 25, sức khỏe tốt. Có thể chịu áp lực công việc cao;
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, marketing;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính quản trị từ 2 năm trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng….
QUYỀN LỢI
+ Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
+ Chế độ khác: BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo quy định của pháp luật.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
+ Bản lý lịch cá nhân, CV xin việc, các văn bằng chứng chỉ đã qua đào đạo, Scan vào mail
+ Sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ theo quy định
+ Chi tiết liên lạc: Ms.Hoa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh