Việc làm MEDSI JSC

Cập nhật 30/08/2024 10:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDSI
Chuyên viên Hành chính
MEDSI JSC
93 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng

Mô tả công việc

I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công

2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)

3. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo

4. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, …

5. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo

6. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh

7. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương

8. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại

9. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài

10. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự

11. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp

II/ ĐÀO TẠO

1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế

2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu

3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công

III/ CLDV & HIỆU QUẢ

1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV

2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan

3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh…

4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng…

5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế

6. Hướng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Cơm và KTX cho nhân viên

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng

Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự

Năng lực/Kỹ năng:

- Nắm bắt nhanh công việc

- Giao tiếp và trình bày tốt

- Trung thực/Cẩn thận

Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm công việc liên quan

Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office

Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t

Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi
Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị
Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt
Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển
Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi
Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Những nghề phổ biến tại MEDSI JSC

Bạn làm việc tại MEDSI JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEDSI JSC

MEDSI JSC

Click để đánh giá