Mô tả công việc
- Tổ chức thi chứng chỉ, hoàn thiện hồ sơ cấp chứng chỉ
- Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh kịp thời và chính xác
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề học sinh theo học tại trường
- Thực hiện phân bổ cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho học viên
- Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của trường
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu
- Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của trường
- Hỗ trợ tư vấn tuyển sinh khi cần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1.Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành hành chính, văn thư, lưu trữ, quản trị văn phòng... và các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí nhân viên hành chính.
2.Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
3.Tố chất
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 – 30 tuổi
- Mong muốn được làm việc ổn định lâu dài
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 - 15 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng doanh số + Phụ cấp cố định.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn