MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Cập nhật 03/12/2025 23:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Trưởng vùng Kinh doanh - Khu vực Miền Trung (Area Sales Manager - Central Region)
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
108 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 43 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng và phát triển doanh số:

- Quản lý khu vực: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế

- Xây dựng và quản lý hoạt động bán hàng trong vùng được giao, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.

- Xây dựng kế hoạch bán hàng ngày, tuần, tháng, kế hoạch bao phủ phân phối, dịch vụ cho từng địa bàn để hoàn thành mục tiêu tháng/quý/năm

- Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng ( sản lượng, doanh số, phân phối…) để đảm bảo có khả năng hoàn thành chỉ tiêu doanh số

- Phân tích số liệu bán hàng hằng ngày, kết quả kinh doanh theo ngày/tuần/tháng/quý/năm của các địa bàn. Đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát đội ngũ cấp dưới để hoàn thành mục tiêu doanh số, KPI

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để định hình chiến lược kinh doanh vùng.

2. Quản lý kênh phân phối:

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kênh phân phối trong vùng, bao gồm nhà phân phối, đại lý và cửa hàng bán lẻ.

- Đảm bảo rằng sản phẩm được phân phối đúng cách và đạt được mục tiêu doanh số.

- Hổ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh.

- Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản, thông báo của công ty theo từng giai đoạn

- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( Khách hàng tham gia chương trình tích luỹ, trưng bày ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới.

- Phối hợp với các đối tác phân phối để đạt được mục tiêu chung và tăng cường hiệu quả phân phối.

3. Quản lý ngân sách và các chương trình hỗ trợ bán hàng:

- Lập kế hoạch và phân bổ các chương trình cho các hoạt động bán hàng, trong vùng để đảm bảo rằng ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả và đạt được hiệu quả kinh doanh.

- Thống báo và triển khai các chương trình bán hàng cho các nhà phân phối, giám sát bán hàng để đảm bảo họ có thể triển khai hiệu quả tới khách hàng.

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình hỗ trợ bán hàng, để đề xuất cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.

4. Phát triển đội ngũ.

- Phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng, phối hợp Nhà Phân Phối tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng để lựa chọn những nhân sự tốt phụ vụ cho hoạt động bán hàng của khu vực

- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng giám sát bán hàng, nhân viên lên phương án đào tạo phù hợp nhằm mục đích phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.

- Đánh giá định kỳ để lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng

- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh trong vùng đảm bảo họ có đủ năng lực quản lý, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm để đạt được mục tiêu.

- Xây dựng môi trường làm việc tích cực để khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.

5. Thực hiện những quy định của công ty trên phần mềm DMS

- Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ dữ liệu khu vực mình phụ trách trên phần mềm DMS để đảm bảo dữ liệu chính xác

- Thực hiện các quy định khác theo yêu cầu công ty theo từng thời điểm

6. Đánh giá và báo cáo:

- Đánh giá hiệu quả của từng khu vực bán hàng dựa trên các chỉ số bán hàng, lợi nhuận và thị phần đảm bảo chi phí và hiệu quả bán hàng

- Báo cáo về các chỉ số kinh doanh, tiến độ đạt mục tiêu và các hoạt động trong vùng cho cấp trên để đưa ra phương án khắc phục kịp thời.

- Phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Đại Học: Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh

-        Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm là Quản Lý Bán Hàng Khu vực trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

-        Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh

-        Có kiến thức về quản lý bán hàng, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, kế hoạch và phân phối sản phẩm, quản lý kênh phân phối

-        Có Kiến thức về phân tích thị trường

-        Kiến thức về kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệu

-        Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế

-        Ưu tiên ứng viên ở tại Quảng Bình hoặc Nghệ An và sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 30 Tr - 43 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, Toà nhà Coninco – Số 4 Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.

Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.

Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.

Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.

Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.


Những nghề phổ biến tại MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo