Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng, biên tập nội dung kịch bản, xây dựng proposal cho các sự kiện
- Chủ động phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong công ty để chuẩn bị cho sự kiện
- Thực hiện các event của công ty và cho khách hàng
- Điều phối và đảm bảo ngân sách sự kiện
- Quản lý, tổ chức, điều phối sự kiện, báo cáo hiệu quả
- Chịu trách nhiệm về chất lượng của các event được giao tổ chức
- Quản lý, hướng dẫn và theo dõi hiệu quả các hoạt động sự kiện của công ty.
- Theo sát tiến độ công việc, phát hiện các vấn đề xảy ra trong team và xử lý kịp thời
- Đại diện công ty làm việc với nhà cung cấp, agency để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho công ty về thời gian, chất lượng, chi phí.
- Bảo đảm tính minh bạch trong việc thương lượng và tương tác với nhà cung cấp, Agency trong quá trình làm chương trình
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
2. Sản xuất – nghiệm thu
- Tham gia góp ý, tư vấn và sản xuất POSM cho các bộ phận liên quan. Đảm bảo POSM được thực hiện đúng yêu cầu và chất lượng
- Đảm bảo các hạng mục trong công việc được nghiệm thu chặt chẽ.
- Hỗ trợ các công tác truyền thông, các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Xin các giấy phép cần thiết khi tổ chức sự kiện
3. Quản lý tài sản
- Chịu trách nhiệm quản lý và giữ gìn các vật dụng, các vật phẩm sản xuất (props, displays, POSM, Merchandisings..)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, ưu tiên các ứng viên từng là account leader hoặc event leader ở các agency
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, báo chí – truyền thông, tổ chức sự kiện hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng quản lý và phát triển nhân sự trong team
- Có nhiều mối quan hệ với các tổ chức sự kiện có thể kết nối nhãn hàng.
- Có khả năng sáng tạo, gu thẩm mĩ tốt
- Có kĩ năng viết, giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và chủ động.
- Có kiến thức chuyên môn về quảng cáo và tổ chức sự kiện,
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6 + 4h chạy sự kiên cuối tuần
- Phúc lợi:
- Lương chính thức + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN..... đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.