Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brand Development Management
- Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
- Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
- Phân bổ hợp lý ngân sách cho các kênh theo định mức đã được phê duyệt. Xác định mục tiêu, đề xuất các phương tiện truyền thông phù hợp; giám sát và phân bổ nguồn lực trong các chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi ngân sách, hiệu quả truyền thông thương hiệu mỗi tháng, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
- Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event…) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
Điều chỉnh kịp thời chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
Triển khai các đợt ra mắt các kênh truyền thông mới, duy trì sự phát triển trong các kênh phụ thuộc và làm sinh động danh mục cốt lõi
- Triển khai dự báo (forecast) hàng hóa cho các kênh trên các nền tảng theo nhu cầu.
Làm việc với các phòng ban liên quan trong tập đoàn để thiết kế các gói Promotion, các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng
Quản lý hiệu quả Digital và biết sử dụng các tool phù hợp
- Thu thập và phân tích thông tin về người tiêu dùng, thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật, đề xuất và giám sát các chiến lược Marketing mới (IMC / 360 / Kỹ thuật số / Bán lẻ)
Market Analytic Report
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Phân tích tình hình kinh doanh và các hoạt động tiếp thị của các kênh thương hiệu
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ – độ tuổi từ 25 đến 30
- Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
- Có kiến thức về Marketing, Content, truyền thông
- Anh văn: Nói, viết tốt
- Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
- Tư duy sáng tạo.
- Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics,WebTrends).
- Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
- Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 30
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
Các chế độ theo quy định của công ty - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.