Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi;
Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines)
Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch);
Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi;
Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines)
Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch);
Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế cho thương hiệu, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế
Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Chi tiết, sáng tạo và cẩn thận
Có trách nhiệm, nhanh nhạy, quảng giao, trung thực, yêu nghề
Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
Thành thạo các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator/Indesign
Hiểu biết về thiết kế cho các công cụ online (web, email...) và các công cụ offline (poster, voucher, catalogue, không gian gian hàng/triển lãm...)
Hiểu biết về các chất liệu in ấn
Biết sử dụng các phần mềm làm phim/flash/motion graphic là một lợi thếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.