SOCIAL MEDIA
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
MARKET ANALYTIC REPORT
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event...) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủYêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH
Kinh nghiệm công tác: 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Anh văn: Nói, viết tốt
Tư duy sáng tạo.
Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics,WebTrends).
Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gianChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.