1. Công tác xây dựng, phát triển hoạt động của Phòng Đào tạo
- Điều hành, quản lý hoạt động của phòng đào tạo.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Đào tạo theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và hoàn thiện quy chế hoạt động, chức năng nhiệm vụ của Phòng đào tạo.
- Xây dựng hệ thống các giáo trình, tài liệu liên quan đến công tác đào tạo.
- Xây dựng giáo trình đào tạo về sản phẩm thường quy/đột xuất, kỹ năng bán hàng, tác phong tiếp đón khách hàng.
- Xây dựng tài liệu giảng dạy các khóa học nghiệp vụ từ cơ bản, nâng cao.
- Xây dựng hoàn thiện quy chế, quy trình đào tạo và các biểu mẫu phục phục vụ đào tạo.
- Tổ chức, quản lý và giảng dạy trực tiếp các khóa đào tạo quản lý cửa hàng, Nhân viên bán hàng, chuyên viên đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Theo dõi, đánh giá học viên các khóa học, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung cập nhật
- Phối hợp với các nhãn hàng đối tác đào tạo kiến thức sản phẩm mới cho nhân sự của công ty
2. Quản lý nhân sự, chất lượng của đội ngũ giảng viên, chuyên viên đào tạo
- Xây dựng & thực hiện các quy trình quản lý/ đánh giá đội ngũ chuyên viên đào tạo
- Phân công nhiệm vụ ,điều phối và giám sát đội ngũ nhân viên/CV đào tạo trong việc xây dựng và triển khai công tác đào tạo
- Phối hợp cùng PHCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự phòng Đào tạo đúng chuyên môn, chuyên ngành
3. Chịu trách nhiệm về việc soạn thảo Giấy công bố, nhãn phụ và thông tin sản phẩm đối với các sản phẩm công ty nhập khẩu
4. Phối hợp với các BP khác cùng Review sản phẩm mới, đề xuất các nội dung chỉnh sửa (nếu có) đảm bảo đúng chuyên môn, quy định của pháp luật.
5. Chịu trách nhiệm chính về việc quản lý hàng test, hàng quà tặng
6. Phối hợp và hỗ trợ cùng các phòng ban khác trong Công ty điều hành nhân sự hiệu quả.
7. Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Đại học Sư phạm, Đại học ngoại ngữ, Ngoại thương, Y, Dược hoặc các ngành nghề liên quan.
· Có kiến thức sâu, rộng về công tác Đào tạo trong doanh nghiệp.
· Nắm vững kiến thức về sản phẩm đặc biệt là mỹ phẩm và làm đẹp.
· Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề.
· Kỹ năng quản lý.
· Có kỹ năng PR, thuyết trình, giao tiếp và đàm phán với khách hàng và đối tác.
· Trôi chảy trong giọng nói tiếng Việt; khả năng nói Tiếng Anh tốt.
· Chững chạc, nhiệt tình, khéo léo, chịu áp lực công việc cao.
· Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point và các phần mềm hỗ trợ khác.
· Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
· Có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực Đào tạo, có ít nhất 02 năm đảm nhận vị trí tương đương.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.