Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh.
- Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, …) cho dự án.
- Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án.
- Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads.
- Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng.
- Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
- Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT
- Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce
- Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
- Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video.
- Có kiến thức căn bản về marketing
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Trong ngày diễn ra chiến dịch,theo dõi và hỗ trợ sát sao công việc. Có thể làm cuối tuần và các ca đêm khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn ca
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: - Môi trường đồng nghiệp trẻ, năng động
- Phúc lợi:
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13
- BHXH đầy đủ
- Đào tạo phát triển chuyên môn - Ngày nghỉ: - 12 phép/năm
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.