Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong Công ty, xác nhận tính hợp lệ và lên kế hoạch tuyển dụng, thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng, quý, năm và khi có phát sinh.
- Rà soát các mô tả công việc, điều chỉnh các bản mô tả công việc cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đăng tuyển. Soạn thảo các bản mô tả công việc cho các vị trí mới.
- Xây dựng các kênh truyền thông tuyển dụng, tạo dựng Thương hiệu nhà Tuyển dụng. Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện và xây dựng Data base ứng viên.
- Trực tiếp tham dự vào quá trình tuyển dụng: Tìm kiếm ứng viên; sàng lọc ứng viên, tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức phỏng vấn; tham gia phỏng vấn và đề xuất lựa chọn ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên khi trúng tuyển, đón tiếp nhân viên mới ngày đầu tiên tiếp nhận công việc, hướng dẫn và thực hiện thủ tục tiếp nhận theo “Quy trình check in nhân viên mới”
- Quản lý, theo dõi cập nhật thông tin nhân viên trên phần mềm nhan sự nhân sự. Kết hợp với nhân viên Nhân sự theo dõi, thúc giục người lao động bổ sung hồ sơ đúng hạn.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình, quy định trong lĩnh vực phụ trách
- Đánh giá, lựa chọn và đề xuất các kênh tuyển dụng phù hợp theo các vị trí cần tuyển dụng tại từng thời điểm. Thực hiện các thống kê, báo cáo chi tiết về hoạt động tuyển dụng hàngtuần/tháng/quý/năm.
2. Công tác đào tạo
- Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, giải đáp các thắc mắc liên quan đến nội quy, quy chế của Công ty.
- Kết hợp với phòng đào tạo tổ chức khai giảng, sắp xếp lịch đào tạo các khoá học cơ bản, giai đoạn, nâng cao dành cho nhân viên bán hàng.
- Theo dõi sát sao người lao động trong thời gian thử việc/học việc. Tổng hợp kết quả đánh giá, gửi kết quả đánh giá học việc cho học viên theo từng giai đoạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Nhân viên tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các doanh nghiệp quy mô từ 300 nhân sự trở lên, hoạt động trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, truyền thông, Thương mại
- Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Chủ động; quyết liệt; trách nhiệm; năng động.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
- Thích nghi nhanh với môi trường, khả năng chịu áp lực cao.
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.