* BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand
- Phân bổ hợp lý ngân sách cho các kênh theo định mức đã được phê duyệt.
- Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event…) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả)
- Theo dõi ngân sách, hiệu quả truyền thông thương hiệu mỗi tháng, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra.
- Tổng hợp; báo cáo (PR, Activation, Event, POSM, khảo sát ý kiến người tiêu dùng) định kỳ
- Quản lý hiệu quả Digital
* MARKET ANALYSIC; REPORT
- Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
- Phân tích tình hình kinh doanh và các hoạt động tiếp thị của nhãn hàng.
- Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
- Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
* Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- 1 năm được xét tăng lương 2 lần
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế
- Có kiến thức về Marketing, Content, truyền thông
- Anh văn: Nói, viết tốt
* Kiến thức liên quan:
- Môi trường vĩ mô: khuynh hướng phát triển của ngành, các động thái của các đối thủ và thị trường nói chung.
- Môi trường vi mô: thương hiệu, ngành hàng, các kênh phân phối toàn quốc, sự thấu hiểu insight khách hàng, người tiêu dùng /End user
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.