Mô tả công việc
- Cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại do công ty đề ra.
- Thực hiện công việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng, lên chương trình, tư vấn và bán thẻ cho khách.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng qua các kênh online và offline khác nhau, ngoài nguồn khách của CLB (data khách hang tiềm năng đã có sẵn – cty cung cấp), để có thêm nguồn khách biết đến CLB.
- Tìm kiếm khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email, chat hoặc gặp trực tiếp.)
Yêu cầu công việc
- Xoay ca linh hoạt
⁃ Kỹ năng máy tính cơ bản.
⁃ Tư duy nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 8.000.000vnđ đến không giới hạn theo năng lực.
- Thăng tiến cấp bậc theo năng lực theo quý (hoặc sớm hơn) (Junior-Senior-Leader-ASM)
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.