Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Phụ trách bên mãng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tiếng anh giao tiếp,
- Dưới 30 tuổi, Nam nữ đều được
- Tư duy logic tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:40:02
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.