Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và kiếm khách hàng mới dựa trên cơ sở danh sách có sẵn.
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.
- Tham gia tích cực các hoạt động, góp phần xây dựng đội nhóm tốt.
- Đạt KPI theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.
- Trung thực, giao tiếp tốt để có quan hệ với khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên tự chuẩn bị máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8h/ngày, nghi chủ nhật.
- Thu nhập: 15triệu - 35triệu mỗi tháng, có thể lên đến hơn 40 triệu.
- Được thưởng lễ, tết và du lịch (Tùy theo tình hình hoạt động của Công ty).
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến lớn.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data công ty cung cấp và tự tìm kiếm, thưởng KPI theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Du Lịch, Bảo hiểm xã hội...
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.