Mô tả công việc
- Hỗ trợ đặt lịch tham vấn cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Tiếp đón khách hàng đến tham vấn/trị liệu trực tiếp tại Trung tâm
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang trị liệu tại Trung tâm
- Thực hiện, báo cáo công việc theo các quy trình, quy định của Trung tâm
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, từ 12 - 25 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh số);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và chế độ của Trung tâm;
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
- Được điều chỉnh lương theo quy chế của Công ty;
- Thưởng theo năng lực + Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật,…
- Tham gia các chương trình party, du lịch hàng năm.
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.