Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng người Nhật qua email đơn giản bằng tiếng Nhật.
- Giải quyết các yêu cầu trực tiếp từ khách hàng, bao gồm công ty Nhật Bản và nước ngoài.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc xử lý các đơn đặt hàng liên quan đến visa, khách sạn, vé máy bay, và thuê xe.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty nhỏ.
- Tiếng Nhật: Từ N2 đến N3 trở lên.
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp (đọc và viết).
- Người có tâm huyết với nghề, hướng đến dịch vụ khách hàng.
- Định hướng mục tiêu và luôn tìm cách cải thiện bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi:
- Mức Lương: 8 triệu - 12 triệu gross hàng năm.
- Thời Gian Thử Việc: Lương 85% trong thời gian thử việc.
⭕Phúc Lợi:
- Bảo hiểm theo mức lương cơ bản.
- Lương tháng 13.
- Cơ hội tăng lương hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo quy định.
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.