Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của công ty theo sự phân công của TPKD. Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, liên hệ khảo sát và tư vấn kỹ thuật đến khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Theo dõi đơn hàng bán và công nợ của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc kinh doanh, có kinh nghiệm sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có thái độ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng sales,… Có cơ hội học hỏi và trải nghiệm, tạo điều kiện để phát huy năng lực bản thân.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Phúc lợi:
- Hoa hồng theo doanh thu (nhận theo tháng), thu nhập theo năng lực và không giới hạn.
- Thưởng KPI kinh doanh, thưởng cuối năm,lương tháng 13, …
- Các khoản Phụ cấp khác theo thực tế công việc.
- Công ty đảm bảo đầy đủ mọi chế độ và quyền lợi khác cho NLĐ theo Luật lao động. - Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.