MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-thực hiện các hành động hành chính nhân sự hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn
-quản lý hồ sơ nhân viên cà cập nhật thông tin cá nhân
-theo dõi giờ làm việc và chấm công
-sử lý các vấn đề liên quan đến các chính sách nhân sự và quy định công ty
-đảm bảo quy tuân thủ các quy định và an toàn lao động, bảo hiểm xã hội
-hỗ trợ quá trình tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên mới
-đăng tin tuyển dụng và sàng lọc hồ sơ phỏng vấn ứng viên tiềm năng
-giám sát quá trình phỏng vấn giữa công ty và ứng viên
-chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho quá trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân viên mới
- xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
-hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động và các khiếu nại nhân viên
-đảm bảo niềm vui hài lòng của nhân viên với môi trường làm việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-trình độ học vấn :có bằng cử nhân trở lên và kinh tế , quản lý nhân sự hoặc vấn đề liên quan
-ưu tiên nhân viên thông thạo tiếng anh
-có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự hoặc quản lý tài liệu
-hiểu biết về nội quy lao động và pháp luật liên quan
-kĩ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý ,giải quyết vấn đề
QUYỀN LỢI
-được trang bị máy tính khi đi làm
-thức ăn và nước uống khi làm việc
-nghỉ phép (nghỉ hàng tuần ,phép năm, lễ tết,)...
-chính sách của công ty (12 ngày phép ) và quy định của nhà nước
-được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định như : BHXH,BHYT,...
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.