Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
. Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng và khi có phát sinh theo nhu cầu của các phòng ban.
. Được hỗ trợ đăng tin trên các kênh trả phí: careerviet, topCV, chạy quảng cáo facebook ad của công ty.
. Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại.
. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐLĐ, kiểm tra hồ sơ đầu vào và các thủ tục.
. Trích xuất dữ liệu chấm công từ máy chấm công,đối chiếu với chấm công tay từ các khoa, phòng.
. Tổng hợp nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
. Tính lương, thưởng cho toàn bộ CBNV .
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.