Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;
Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;
Nhập dữ liệu vào phần mềm;
Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;
2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.
Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo
3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.
4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.
5. Lấy sổ phụ ngân hàng
Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng
6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.
7. Quản lý tài sản dụng cụ
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.
Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.
8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.
Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ
9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
- Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
- Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
- Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
- Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.