Mô tả Công việc
- Cập nhật các thông tin cá nhân và toàn bộ quá trình công tác kể từ khi bắt đầu công việc đến khi chấm dứt HĐLĐ vào hệ thống quản lý dữ liệu nhân sự
- Trực tiếp soạn thảo và ban hành các văn bản liên quan đến quá trình làm việc của Nhân sự : Điều chuyển/ điều đồng, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Hướng dẫn các thủ tục, chính sách, chế độ cho Người lao động.
-
Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động bản cứng bao gồm toàn bộ quá trình công tác tại Công ty
-
Cung cấp hồ sơ nhân sự, các danh sách, trích ngang hồ sơ cho các cá nhân/đơn vị theo yêu cầu
-
Lập các Báo cáo/ thống kê về nhân sự theo yêu cầu
-
Định kỳ cung cấp danh sách báo BHXH cho Chuyên viên phụ trách BHXH
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự / Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
-
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên QLLĐ tại các công ty có quy mô từ 300 nhân viên trở lên
- Quản trị quan hệ lao động, bố trí lao động
- Hiểu biết luật lao động, tiền lương
- Kỹ năng truyền thông nội bộ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Có mạng lưới (networking) trong công việc tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.