Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ về công nợ
- Tính chiết khấu cho khách hàng, đăng ký CTKM, theo dõi các khoản hỗ trợ TTA
- Chấm công nhân viên ( nhân sự văn phòng khoảng 40 LĐ)
- Soạn hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Chăm sóc văn phòng, hành chính
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty, sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng, cẩn thận, tỉ mỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Thưởng lương tháng 13,14,15...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Sáng Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Phúc lợi:
- BHXH đầy đủ
- Phúc lợi đầy đủ theo luật nhà nước
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Các chính sách phúc lợi riêng cho nhân viên làm việc thâm niên, chính sách riêng về thai sản, ốm đau .... cho nhân viên
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Ngày nghỉ: Thứ 7 & chủ nhật, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC); đồng thời góp phần mang lại những sản phẩm bất động sản thực sự đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở.
Với niềm tin nơi khách hàng và đối tác, công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ không ngừng nỗ lực cho những thành công nối tiếp trong tương lai, như đúng phương châm và định hướng của Công ty “Dịch vụ UY TÍN - Sản phẩm CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ”.