* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Quản lý và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng qua hotline của công ty
* CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và giải quyết vấn đề
- Phối hợp với SO xử lý và vận hành đơn hàng
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thu thập phản hồi của khách hàng
- Xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy trình chăm sóc khách hàng
- Đào tạo và giám sát các đại diện dịch vụ khách hàng
* QUYỀN HẠN
- Thực thi công việc theo chức năng và nhiệm vụ Bản mô tả công việc và KPI được giao từ P.Kinh Doanh
* TRÁCH NHIỆM
- Thực hiện đủ, đúng các kế hoạch được thiết lập và phê duyệt triển khai
- Kết hợp, xử lý công việc cùng Đội ngũ bán hàng trực tiếp và các bộ phận chức năng liên quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY NƯỚC KHOÁNG KHÁNH HÒA
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án