Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.