Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm/công cụ phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee,...
Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...
Làm việc với TBP Marketing để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh layout 2D và 3D... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như website, Facebook, Youtube...;
Hiểu rõ đặc điểm và xu hướng của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất của nội dung.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ content, media, event để đảm bảo rằng nội dung thiết kế phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược sáng tạo để tối ưu hóa tương tác và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai in ấn/phối hợp sản xuất các ấn phẩm/công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự;
• Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm chuyên môn như: AI, PSD...;
- Biết phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng từ chữ/lời nói thành hình ảnh;
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
• Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.