Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
Chuyên viên marketing
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website…
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Linkedin
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, chiến dịch Digital,...
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của ng để tăng chất lượng của quảng cáo. Hỗ trợ khách hàng trên website và fanpage.
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Quản lý, giám sát thương hiệu của Công ty trên các kênh Social.
- Kiểm soát ngân sách hiệu quả cho việc phát triển các kênh Social.
- Social Media: tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua các kênh Social của Công ty, thực hiện các campaign mang tính sáng tạo.
- Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kỳ.
- Báo cáo số liệu, đề xuất ý tưởng lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Chuyên môn: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí làm việc tương đương (ưu tiên người có kinh nghiệm đã làm trong ngành bao bì)
Kinh nghiệm : tối thiểu 1 năm
Yêu cầu khác: kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm, tương tác với các bộ phận liên quan, kỹ năng tin học văn phòng,kỹ năng giao tiếp,kỹ năng quản lý công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Tiếng Anh: yêu cầu thành thạo 4 kỹ năng (nghe,nói, đọc, viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.