Mô tả công việc
· Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
· Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
· Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
· Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương.
· Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin,...), forum,.
· Kỹ năng giao tiếp với nội bộ và với đối tác, khách hàng bên ngoài.
· Mạnh về khả năng tổ chức và quản lý thời gian.
· Sáng tạo và am hiểu về thương hiệu mình đang làm.
· Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
· Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
· Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Anh văn cơ bản đọc và viết.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.