Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác Content Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng và viết content, quản lý các kênh Social của Công ty;
- Lên nội dung, kịch bản, ý tưởng sản xuất video trên các kênh Social;
- Lên ý tưởng nội dụng, concept truyền thông cho các chương trình, campaign của phòng Marketing;
- Phụ trách nội dung cho các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty;
- Nghiên cứu thị trường online, đối thủ cạnh tranh;
- Nắm bắt xu hướng giới trẻ để triển khai nội dung phù hợp, thu hút;
- Hỗ trợ chương trình khai trương;
- Tìm kiếm đối tác liên kết;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy, ăn trưa tại Công ty.
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
-Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
-Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
-Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
-Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
-Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
-Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm ngay từ tháng thử việc, chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 22-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng-Đại học chuyên ngành báo chí, marketing, truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên qua
- Có ít nhất 1- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng copywriting tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital copywriting;
- Hiểu biết căn bản về vai trò của từng nền tảng social media đối với các mục tiêu Marketing;
- Thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới;
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.