Theo dõi , đo lường và tối ưu các chiến dịch quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách.
Biết đọc, phân tích nội dung video tiktok, cập nhật xu hướng trend...
Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất chiến dịch phù hợp
Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh
Nguyên vật liệu (công ty đã có sẵn):
Video: đã có số lượng lớn video của các KOL/KOC nổi tiếng review sản phẩm (mỗi tháng có trên 100 video mới để phục vụ việc chạy ads) => Bạn có thể đề xuất ý tưởng về video, công ty sẽ thực hiện ý tưởng của bạn để đưa ra các video để phục vụ trong việc chạy ads của bạn.
Hình ảnh: đã có sẵn khối lượng ảnh chụp giữa KOL/KOC nổi tiếng với sản phẩm, hình ảnh khuyến mãi, combo, hình ảnh phản hồi, hình ảnh trước sau... và mọi hình ảnh bạn có thể đề xuất để công ty chuẩn bị để phục vụ việc chạy ads của bạn.
Thông tin sản phẩm: bạn sẽ được training về sản phẩm để bạn hiểu thật rõ sản phẩm để viết content phục vụ việc đốt ads. Tất cả câu hỏi, thắc mắc của bạn đều được hướng dẫn đến mức "thông hiểu".
Báo cáo: bạn sẽ được thêm vào "thẳng" phần mềm phân tích doanh thu đến từ sản phẩm nào để bạn hiểu rõ hơn "sản phẩm chính" để chọn "sản phẩm đúng".
Content:
- Dựa vào "Nguyên vật liệu" có sẵn, bạn sẽ tự do trong việc bay nhảy content, tự viết theo cách bạn thấy ok nhất để đốt ads, bạn là người quyết định cuối cùng trong việc viết như thế nào để đốt ads.
- Công ty đã có bộ "dàn ý mẫu" chạy ads, bạn sẽ được trưởng bộ phận hướng dẫn về dàn ý này.
Về tài khoản quảng cáo: Hiện tại công ty đang được TikTok hỗ trợ trực tiếp và chạy trên tài khoản BM của công ty, tài khoản công ty sẽ giao cho bạn và bạn không bao giờ sợ tài khoản bị khoá vì hàng hoá công ty là hàng hoá chính ngạch, giấy tờ đầy đủ.Có kinh nghiệm từ 6 tháng về Tiktok Ads, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực mỹ phẩm, TPCN, làm đẹp...
Có tư duy logic và phân tích video ngắn, nắm bắt thị trường.
Biết chỉnh sửa các video ngắn trên capcut là một lợi thế
Ham học hỏi, cầu tiến
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có trách nhiệm với công việc và nâng cao hiệu suấtMức lương: theo năng lực bao gồm lương cứng 7 - 12 triệu + KPI, thu nhập trung bình 15-30 triệu/tháng.
Thu nhập được tính dựa vào công thức: Lương cơ bản + KPI + Phúc lợi (Hiện tại thu nhập thực tế của các nhân sự đang dao động từ 12tr - 40tr: tuỳ năng lực của từng bạn)
Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ, .... đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước và công ty.
Lương tháng 13, thưởng tết, tham gia Team Building, Year End Party, ..
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.