Mô tả Công việc Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng; Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng; Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị. Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng; Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng; Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng; Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.Yêu Cầu Công Việc Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh Kinh nghiệm Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng Kiến thức, kỹ năng cần có Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt. Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề Chịu áp lực công việc cao Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệpChế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Vietis - VietIS Software Corporation, một starup về gia công phần mềm, chủ yếu chú trọng đến thị trường ICT Nhật Bản. Chúng tôi là một starup về gia công phần mềm, chủ yếu chú trọng đến thị trường ICT Nhật Bản. Hiện nay, chúng tôi đã thu hút và đóng góp một số lượng lớn các nhà phát triển, trưởng nhóm, trưởng nhóm kỹ thuật và quản lý dự án với kinh nghiệm làm việc lâu năm với các khách hàng Nhật Bản như: Honda, NEC, Fujitsu, JBS, Hoya, ... Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng thành công một trong những tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam với sự tập hợp hàng ngàn kỹ sư phần mềm.
Review Vietis Corporation Careers
4.4
5 review
Lựa chọn CV
Những nghề phổ biến tại Vietis Corporation Careers