Mô tả công việc
Tiếp nhận phản hồi, đánh giá về chất lượng dịch vụ và xử lý.
Cung cấp thông tin, chăm sóc khách hàng và các chế độ Khuyến mãi.
Theo dõi lịch hẹn của khách hàng đến sử dụng dịch vụ.
Đảm bảo doanh số ,KPI theo tháng , theo quý.
Phối hợp với các bác sĩ, phụ tá,bộ phận lễ tân và bộ phận marketing trong quá trình làm việc.
Tư vấn trực tiếp với khách hàng các dịch vụ của thẩm mỹ (giảmbéo,chăm sóc da,nha khoa)
Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Yêu cầu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
Nắm rõ quy trình thực hiện.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Hỗ trợ ăn: 40.000đ/ ngày
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
LCB:6.000.000- 8.000.000đ+Thưởng%dịchvụ+Phụcấp(Thunhập15.000.000- 20.000.000/tháng)
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Du lịch, team building hàng năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 02:35:03