Mô tả công việc
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến khoá học của Công ty
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm gia tăng tỉ lệ resale.
Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (100% data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao)
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Có laptop cá nhân.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, …
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực
Ứng viên có trên 2- 5 tháng kinh nghiệm về tư vấn/ telesale mảng giáo dục, tín dụng, tài chính, BĐS, …
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh: lương cứng + hiệu suất từ 8tr4 + lương KPIs + thưởng kinh doanh, tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Q. Hà Đông
Chung cư A3 (S015+S015A), Vinshome Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm
Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Tầng 4, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tầng 4, Toà B3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Địa chỉ làm việc: Tầng 6, Toà C, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Tầng 2, 98 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên
Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 5, Tòa Hudland Tower- A- CC7 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Tầng 6, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 7, MAC Plaza, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Quận Hà Đông
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 00:15:02