Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;
2. Về kinh nghiệm:
-
Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;
-
Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;
-
Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;
-
Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.
3. Về kỹ năng:
-
Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;
-
Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;
-
Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;
-
Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;
-
Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổivàdựa vào kinh nghiệm thực tế;
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
-
Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
-
Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.
-
Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...
-
Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.
-
Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.