Việc làm PHARCO VIỆT NAM

Cập nhật 18/11/2024 12:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHARCO VIỆT NAM
Phó Phòng Phát Triển Ứng Dụng Ngân Hàng Điện Tử - Tt Phát Triển Ứng Dụng
PHARCO VIỆT NAM
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Trình độ & kinh nghiệm làm việc:
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với phòng ban nghiệp vụ và ghi nhận ý kiến trực tiếp của người dùng cuối để hoạch định kế hoạch phát triển NHĐT trong từng giai đoạn.
Trực tiếp tham gia đánh giá, phân tích và thiết kế kiến trúc các ứng dụng ngân hàng điện tử đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
Giám sát tiến độ thực hiện các dự án và công tác triển khai các sản phẩm mới lên hệ thống.
Làm việc với các phòng ban, đối tác liên quan trong quá trình triển khai ứng dụng.
Huấn luyện chuyên môn cho nhân sự, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn và liên tục cải tiến hoạt động của hệ thống.
Nghiên cứu và định hướng phát triển công nghệ đối với hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
Phân tích các báo cáo về hệ thống và đánh giá các dự án đã thực hiện, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các sản phẩm mới hiệu quả hơn.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
2. Phát triển con người:
Đảm bảo dự phòng nguồn lực, định hướng phát triển bản thân và các nhân sự phụ trách.
Tổ chức khai thác, sử dụng hiệu quả, tối ưu các nguồn lực và ngân sách của phòng.
Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật...
Đảm bảo toàn bộ hoạt động của Bộ phận tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn. Cải tiến quy trình hoạt động đảm bảo an toàn
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với phòng ban nghiệp vụ và ghi nhận ý kiến trực tiếp của người dùng cuối để hoạch định kế hoạch phát triển NHĐT trong từng giai đoạn.
Trực tiếp tham gia đánh giá, phân tích và thiết kế kiến trúc các ứng dụng ngân hàng điện tử đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
Giám sát tiến độ thực hiện các dự án và công tác triển khai các sản phẩm mới lên hệ thống.
Làm việc với các phòng ban, đối tác liên quan trong quá trình triển khai ứng dụng.
Huấn luyện chuyên môn cho nhân sự, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn và liên tục cải tiến hoạt động của hệ thống.
Nghiên cứu và định hướng phát triển công nghệ đối với hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
Phân tích các báo cáo về hệ thống và đánh giá các dự án đã thực hiện, từ đó đề xuất các giải pháp thực hiện các sản phẩm mới hiệu quả hơn.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Đảm bảo dự phòng nguồn lực, định hướng phát triển bản thân và các nhân sự phụ trách.
Tổ chức khai thác, sử dụng hiệu quả, tối ưu các nguồn lực và ngân sách của phòng.
Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật...
Đảm bảo toàn bộ hoạt động của Bộ phận tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn. Cải tiến quy trình hoạt động đảm bảo an toàn

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: CNTT hoặc các chuyên ngành tương đương.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
1. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương.
Hiểu biết chuyên sâu về các hệ thống CNTT ứng dụng trong ngân hàng.
Có khả năng xây dựng chương trình, kế hoạch, khả năng tổng hợp, quan sát, nhạy bén và tạo sự đoàn kết khi làm việc.
2. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
Kỹ năng tổ chức triển khai hệ thống ứng dụng ngân hàng điện tử.
Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng ra quyết định.
Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo và định hướng phát triển.
Quản lý sự thay đổi.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHARCO VIỆT NAM
PHARCO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Nước Hoa Adopt được giới thiệu là thương hiệu nước hoa Pháp, ra đời từ năm 1986 và tính đến thời điểm hiện đã có 170 cửa hàng trên toàn thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hãng có tỷ lệ mua lại đạt tới 97 % theo khảo sát 1 triệu người dùng tại Pháp.

Công Ty Cổ Phẩn Pharco Việt Nam là đơn vị chủ quản và phân phối nước hoa Adopt tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng, nhập khẩu từ Pháp, dưới sự điều hành của Chủ tịch Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021. Các sản phẩm nước hoa mà Adopt’ Việt Nam đang phân phối bao gồm: Nước hoa Adopt Nam, Nước hoa Adopt Nữ, Nước hoa Adopt Unisex cùng các bộ sưu tập nước hoa Adopt.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2021.

Mission

  • R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.

Những nghề phổ biến tại PHARCO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại PHARCO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHARCO VIỆT NAM

PHARCO VIỆT NAM

Click để đánh giá