Việc làm Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Trợ lý cá nhân Tổng Giám Đốc/Personal Assistant to General Director
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 61
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- The Personal Assistant is working closely to the General Director and organizing his calendar management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep minutes of all meetings in proper filing.

Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.

- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee Meeting between GM with GD, , as requested. Takes minutes and interprets in those meetings should there be a need

Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc họp đó.

- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and owner, maintains the executive office and all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner

Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và chủ đầu tư, duy trì văn phòng điều hành và tất cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp

- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director

Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với Tổng Giám Đốc

- Should be able to boost the communication and relations between GD and all employees

Có khả năng truyền tải thông tin cũng như thiết lập mối quan hệ giữa Tổng Giám đốc và đội ngũ nhân viên

- Interacts with guests and individuals outside the hotel including, but not limited to, current and potential clients , suppliers, competitors and other members of the local community

Giao tiếp với khách hàng và từng cá nhân bên ngoài khách sạn bao gồm nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên cộng đồng

- Represents the hotel in a positive manner on and off duty

Đại diện khách sạn với thái độ tích cực cả trong công việc và ngoài công việc

- Reports directly to and communicates with the GD on all administrative matters

Báo cáo trực tiếp cho và giao tiếp với Tổng Giám đốc trong tất cả các công việc

- Day-to-day secretarial work to include typing, filing, faxes and telephone

Thực hiện công việc Thư ký bao gồm đánh máy, lưu trữ tài liệu, gửi fax và gọi điện thoại

- Co-ordinate and arranges activities accorded by the General Director’s office.

Phối hợp và sắp xếp công việc trong văn phòng Tổng Giám đốc.

- Appraise GD of the day to day activities of the section.

Nhắc nhở Tổng Giám đốc các công việc hàng ngày.

- Arrange appointments and meetings for the GD, recording same in diary and ensure the GD has the appropriate documentation for each appointment.

Sắp xếp các cuộc hẹn và họp cho Tổng Giám đốc, ghi lại trong Nhật ký công việc và đảm bảo Tổng Giám đốc có đầy đủ các tài liệu cần thiết cho mỗi cuộc hẹn/ họp.

- Perform hostess duties at staff, guest and other functions as required.

Hỗ trợ công việc đón tiếp khách tại các sự kiện

- Assesse priorities of work and assist in organizing GD’s priorities.

Sắp xếp thứ tự ưu tiên giải quyết công việc và hỗ trợ Tổng Giám đốc thứ tự ưu tiên giải quyết công việc.

- Prepare replies to routine correspondence for GD’s signature.

Chuẩn bị các tài liệu phản hồi cần chữ ký của Tổng Giám đốc.

- Take dictation of correspondence as required.

Chuẩn bị các tài liệu phản hồi theo yêu cầu.

- Maintain the strictest confidentiality at all times on all matters.

Luôn duy trì tính bảo mật cao nhất trong mọi vấn đề.

- Distributes memos, letters and other information etc.

Điều phối thông báo, thư từ và các thông tin khác…

- Handles reservation as requested by GD

Xử lý các thông tin đặt phòng theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

- Translates incoming letters, documents, articles as requested

Dịch các thư từ, tài liệu theo yêu cầu

- Contributes to boosting cross-departmental working methods thanks to his/her relational skills, adaptability and professionalism.

Góp phần thúc đẩy liên kết làm việc các phòng ban dựa vào kỹ năng quan hệ, khả năng thích ứng và cách làm việc chuyên nghiệp

- Maintain confidentiality of sensitive matters/issues.

Giữ bí mật trong các vấn đề/ đặc biệt những vấn đề nhạy cảm .

- Other job task which be required by GD.

Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Tổng Giám đốc.



Quyền lợi được hưởng

• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, có thể chủ động trao đổi, đề xuất mức lương khi phỏng vấn, đóng BHXH theo Luật lao động,...

• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)

• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn

• Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại

• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao

• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC

- Languages: fluent in Vietnamese and English (4 skills) / Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh 4 kỹ

năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết)

- Requires good communication skills, both verbal and written / Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt cả

nói và viết.

- Requires good planning skills and good organising skills / Yêu cầu kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng

tổ chức tốt.

- Must have customer relation/ customer service skills / Phải có kỹ năng quan hệ khách hàng/ kỹ

năng dịch vụ khách hàng.

- Excellent presentation and interpersonal skills / Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng xã hội xuất sắc.

- Extensive knowledge of the hotel, its services, and facilities / Có kiến thức sâu rộng về khách sạn,

các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.

- Strong type and good translate ability / Kỹ năng đánh máy và khả năng dịch tốt.

- Excellent time management and self-organisation skills with the ability to work effectively to tight

timescales and under pressure/stressful situations/ Kỹ năng quản lý thời gian và tự tổ chức xuất

sắc với khả năng làm việc hiệu quả trong khoảng thời gian eo hẹp và trong các tình huống áp lực /

căng thẳng.

- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng Microsoft Office thành thạo

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM

- Bachelor’s degree in Business or equivalent. / Bằng cử nhân Kinh tế hoặc Nghiệp vụ Thư ký.

- At least 3 year of secretarial experience, priority in hospitality industry /

Có kinh nghiệm làm việc setup thời kỳ Tiền mở cửa khách sạn là điểm cộng.

- Previous experience in a multi-cultural environment is essential.

Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa là cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết
Công Ty Cổ Phần Phát Quyết Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Phát Quyết thành lập từ năm 2013, trải qua những bước thăng trầm với nhiều biển động của nền kinh tế, Phát Quyết đã ra đời và lớn lên từng ngày. Sau nhiều lần trở mình phát triển, với khát vọng và hoài bão to lớn của người sáng lập, cùng sự chung tay góp sức của toàn bộ cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước - tháng 04/2019 - công ty chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Phát Quyết hưởng đến những mục tiêu, chiến lược kinh doanh mang tầm vóc vĩ mô. Toàn thể công ty Cổ phần Phát Quyết luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh to lớn: “Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang lại giá trị kinh tế cao, phát triển thương hiệu Phát Quyết ngày càng vươn xa”. Công ty đã cho ra mắt các thương hiệu Q'Mart, Q’Phở, Q'Bistro, Hội An Outlet với chuỗi cửa hàng tọa lạc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh, có mặt hầu hết trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phi hàng không, đáp ứng kịp thời các nhu cầu thiết yếu của hành khách đến sân bay. Với định hướng: trở thành môi trường kinh doanh văn minh, hiện đại với các lĩnh vực ẩm thực, chuỗi bán lẻ, khách sạn, du lịch, bất động sản,... để khi nhắc đến thành phố Nha Trang, không chỉ được nhắc đến du lịch, trầm hương, yến sào,... mà phải nhờ đến các món ăn, các dịch vụ, sản phẩm của Phát Quyết. Đồng thời luôn là mỗi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài để không ngừng phát triển, vững bước vươn xa.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phát Quyết? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Công Ty Cổ Phần Phát Quyết

Click để đánh giá